Powered By Blogger

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

วัดไผ่แปลกแม่จัดงานบุญกฐิน อ.เขียว เทพทองแจกเหรียญพระพิฆเนศ อ.ป้อม เข็มทองแจกผ้ายันต์สาลิกาเรียกทรัพย์ บริจาคตามศรัทธาหาเงินร่วม ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ทำหน้าที่โฆษก ท่ามกลางมหาชนล้นหลาม

วันที่24พย.58วัดศรีสันต์มณฑาราม (วัดไผ่แปลกแม่) ต.สวนแตง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จัดงานทอดกฐินสามัคคีมหากุศล สมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญ ให้สำเร็จลุล่วงไปตามวัตถุประสงค์ โดยมี อาจารย์เขียว เทพทองนำเหรียญพระพิฆเนศวรแจกส่วนอาจารย์ป้อม เข็มทองนำผ้ายันต์สาลิกาเรียกทรัพย์แจกให้ประชาชนที่เข้าร่วมในงานพิธีทำบุญกันได้ตามศรัทธา และในงานกฐินปีนี้ได้คนเก่งคนดังอย่าง คุณพีรพัฒน์ เปรมประยูรสุขหรือที่รู้จักกันในนาม(ยุทธ ชลบุรี) คุณจิราพร พันธ์แตงพร้อมด้วยครอบครัวคุณสุนทร คุณภลดา สุนทรวิภาต ได้ร่วมเป็นประธานกฐิน โดยมีคุณสมหมาย สกุลเมตตา พร้อมครอบครัวสกุลเมตตา ร่วมเป็นประธานอุปถัมภ์ ยังมีนักแหล่ชื่อดัง ไวพจน์ เพชรสุพรรณ มาทำหน้าที่โฆษกแหล่เพลงตลอดงาน ทำให้งานบุญกฐินในปีนี้ดูมีสีสันขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด .....

รวมถึงชาวบ้านในพื้นที่วัดไผ่แปลกแม่นับพันรวมตัวกันเข้าร่วมในงานบุญใหญ่ปีนี้โดยลูกศิษย์ลูกหาของหลวงพ่อสมชายต่างพร้อมในนำเอาข้าวปลาอาหารมาช่วยในโรงทานแน่นขนัด โดยกฐินปีนี้ทางวัดได้ปัจจัยในกฐินปี พ.ศ.2558นี้จำนวน 1,,220,062 บาท (หนึ่งล้านสองแสนสองหมื่นหกสิบสองบาท)





 พระครูสุวรรณธรรมภิมนฑ์(พระอาจารย์ สมชาย) กล่าวขอบใจเหล่าพุทธศาสนิกชน-อุบาสก-อุบาสิกาทุกท่าน ที่มีจิตกุศลเข้ามามีส่วนร่วมให้งานกฐินวัดไผ่แปลกแม่ปีนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดี ทำให้ได้ปัจจัยนำไปสร้างศาลาการเปรียญที่ดำเนินการก่อสร้างเป็นถาวรวัตภุทางพระพุทธศาสนาอยู่ในเวลานี้ให้เดินหน้าต่อไปได้ และหากท่านใดมีความประสงค์จะร่วมบุญสร้างศาลาการเปรียญติดต่อทางวัดได้โดยตรงที่ อาตมา พระอาจารย์สมชาย ฐิตธมฺโม(เจ้าอาวาสวัดไผ่แปลกแม่) หมายเลขโทรศัพท์ 035-459-044,092-734-5595 เจริญพร







ไม่มีความคิดเห็น: